Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Úc

Australia là một tổ quốc rộng lớn và là một trong những quốc gia có chừng độ thành thị hóa hàng đầu thế giới. Chính bởi vậy, mà Úc được xếp loại là hội tụ có thừa và toàn diện vẻ đẹp của cả nhiên nhiên và sự no đủ, hiện đại. Phượt Úc là ước mơ của nhiều người, điều đó không quá phức tạp. Mảnh đất kì thú với nhiều thành thị to lớn như Perth, Sydney, Melbourne và quyến rũ bởi những kì quan tự nhiên, bãi tắm hoang sơ và cả những quần đảo mộng mơ, tuyệt đẹp. 

Điểm qua các thắng cảnh tại Úc: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Úc và khám phá The Royal Botanic Gardens Melbourne 


Vườn cây cối hoàng tộc Melbourne là một nơi dự trữ sinh quyển nổi tiếng của nước Úc. Khu vườn này ngự trị trên bờ phía nam của sông Yarra tại gần trọng tâm của Melbourne, Victoria, Australia. Với tổng rộng lớn lên đến 38 ha, vườn là nơi sinh sống của một tổng hợp của cây cối địa phương và ngoại lai. Đặc biệt, nơi này còn là ngôi nhà chung của hơn 10.000 loài cá. The Royal Botanic Gardens Melbourne nằm liền kề với các khu vui chơi của St. Kilda Road và sông Yarra, vùng đất này được gộp chung với tên Domain Parklands. Đây là nơi phiêu du lý tưởng được nhiều hành khách lưu ý khi đến Úc. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Úc và khám phá Sydney Tower 

Giá vé máy bay đi Úc - The Whitsunday Islands

Sydney Tower là kiến trúc có chiều cao dẫn đầu ở thành thị Sydney, Australia. Đòng thời, nó cũng được biết đến như một đài ngắm cao thứ hai ở Nam bán cầu ( sau khi Sky Tower của Auckland ). Sydney Tower là cái tên phổ thông nhất của tòa tháp này. Hơn nữa, nó cũng được đặt cho nhiều danh hiệu đặc biệt khác như Sydney Tower Eye, AMP Tower, Westfield Centrepoint Tower, Centrepoint Tower hoặc Centrepoint. The Sydney Tower là một thành viên của doanh nghiệp World Federation of Great Towers ( liên doanh những tòa nhà vĩ đại của thế giới ). 

Với chiều cao 309 m ( 1.014 ft ), tháp nổi trội hẳn lên trong tổ hợp các keién trúc của vùng đất mậu dịch trọng tâm Sydney ( CBD ). Để đến đây, hành khách có khả năng bắt xe hoặc tản bộ đến đường Market, giao với 2 cung đường Pitt và Castlereagh. Tòa tháp luôn được mở cửa chiêu đãi sự thạm viếng cho công chúng và là một trong những địa điểm nổi trội nhất trung tâm thành phố nói riêng và nước Úc nói chung. Hiện diện trên tòa tháp, hành khách có dịp trải nghiệm tại trọng tâm mua sắm tiện ích và ngắm nhìn những thắng cảnh trên khắp thị trấn và ngoại ô liền kề một cách thuận lợi. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Úc và khám phá The Whitsunday Islands 


quần đảo Whitsunday là một bộ thu thập các đảo lục địa với các kích thước khác biệt ngoài khơi bờ biển miền Trung của Queensland, Australia. Những quần đảo nămg trong lòng Whitsunday là điểm tham quan phượt phổ quát cho hành khách Queensland và Great Barrier Reef. Những quần đảo của Whitsunday là một điểm tham quan phượt phổ quát cho hành khách Queensland và Great Barrier Reef. Chúng cũng song song một trong những điểm tản bộ bằng du thuyền nổi tiếng nhất ở Nam bán cầu. Hơn nữa, quần đảo còn nắm lấy một trọng tâm mậu dịch rộng lớn nằm trên đảo Hamilton. Với không giới hạn những trải nghiệm tuyệt hảo mà quần đảo cung ứng, Whitsunday kì thú đến 700.000 hành khách đến bằng vé máy bay đi Úc vào thời giờ cao điểm rơi vào giữa tháng 3 hàng năm. 

Thời khắc lý tưởng để tham khảo giá vé máy bay đi Úc 

Giá vé máy bay đi Úc - The Royal Botanic Gardens Melbourne

Úc là nước làm phượt quanh năm bởi nhiều sự ưu ái của khí hậu. Ở quốc gia này, một năm có thừa 4 mùa đặc điểm và mỗi giai đoạn lại dấy lên những hành động liên hoan và tiêu khiển tương ứng. Vỳ vậy, hành khách có khả năng đặt vé máy bay giá rẻ đến đây vào bất cứ khi nào mình thích. Bên cạnh đó, hành khách có khả năng sắm vai những cư dân đích thực để góp vui vào một duyên số liên hoan ẩm thực và rượu chát sôi nổi được xảy ra suốt cả năm. 

chả hạn như nếu đến vào mùa hè ( tháng 12 đến tháng 2 của Úc ), hành khách có khả năng tạo tình cảnh để tham gia các hành động vui chơi bên ngoài như tản bộ trên con đường mòn Overland Track ở Tasmania hay bơi trên các bãi tắm tuyệt đệp của Sydney. Mặt khác vào thời giờ từ tháng 3 đến tháng 5 – mùa thu ở Úc, hành khách hiện diện có khả năng ngắm nhìn những khu rực khoác lên chiếc áo rực lửa và theo gót trực diện giải đua Grand Prix công Thức 1 ở Melbourne. Nhiều rơi vào thời khắc từ tháng 6 đến tháng 8, đây là thời giờ cao điểm của môn thể thao trượt tuyết trên dãy núi Alps và các hành động nghĩ đông vô cùng tuyệt hảo theo văn hóa Úc. Cuối cùng, thời giờ từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa xuân, mùa được cư dân nơi này chờ đợi nhất trong năm với khí hậu ấm áp để có khả năng trải nghiệm ngắm hải tượng và hoa dại trên đường thăm thú các nhà máy rượu chát ngự trị bên cạnh bờ Margaret của Tây Úc. 

1 nhận xét: