Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ

Đến xứ sở chuột túi với vé máy bay đi Úc, bạn sẽ nguyên vẹn bị chinh phục bởi những địa điểm đương đại, những kiến trúc cấu trúc lừng danh như: hí trường con sò ( Sydney Opera House ), bảo tàng nhà nước, tháp Eureka Tower… Là một trong những nước chậm chạp thành phố hóa cao nhất quốc tế nhưng Úc vẫn nắm bắt những kỳ quan tự nhiên hết sức lý thú như Vườn thực vật Royal Botanic Garden, những bãi biển bất diệt, những hòn đảo hoang dã và cả những hẻm ngách cổ tuyệt đẹp. 

Khám phá xứ sở Kangaroo cùng vé máy bay đi Úc 


Nước Úc còn được mệnh danh là xứ sở Kangaroo vì đây là nơi độc nhất trên quốc tế có loài động vật này sinh sống. Kangaroo ở Úc tồn tại với khối lượng lớn và thịt của chúng đã trở nên một nguyên liệu thực phẩm quen thuộc với người Úc. Bên cạnh đó đây cũng là nơi độc nhất nhìn thấy loài chim cánh cụt tí hon. 

Với những nét đặc trưng về cuộc sống và thắng cảnh tự nhiên, Úc lý thú du khách bốn phương tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá. Nếu đã mua vé máy bay đi Úc thì những nếm trải lý thú dưới đây là điều mà bạn chớ nên bỏ lỡ. 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ và khám phá Melbourne 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ - khám phá Melbourne

Melbourne là một thành phố lừng danh trên toàn cầu về lĩnh vực nghệ thuật đường phố, mua sắm và chốn đây còn nắm bắt những cấu trúc lịch sử được coi là tốt nhất tại Úc. Du khách đến với Melbourne chỉ cần tản bộ dạo quanh khu trung tâm Melbourne là đã mang về cho mình vô vàn học thức và được chiêm ngưỡng những kiến trúc cấu trúc ấn tượng. 

thành phố cũng là một thiên đàng ăn uống. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức những bữa ngon miệng tuyệt ngay trên những chiếc tàu điện. Còn gì lý thú hơn khi vừa thưởng những món ăn lý thú vừa di chuyển và tới thăm ngữ cảnh tự nhiên của nước Úc. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc và tới thăm những bãi biển 


Nước Úc được biết đến với những bãi biển tốt nhất quốc tế và dù cho bạn thích nằm tắm nắng, chơi đùa trên cát hoặc tham dự một ít môn thể thao như lướt sóng, bơi lội, Úc luôn có một bãi biển sẵn sàng và chờ mong cho bạn. 

ấn tượng nhất trong đó là những bãi biển ở Sydney. Từ vẻ đẹp cho đến địa hình đắc thế cho các môn thể thao biển, bãi biển Bondi và Kings Cross đã lý thú đông đảo du khách tham khảo giá vé máy bay đi Úc từ muôn nơi trên quốc tế. Bên cạnh đó một ít bãi biển ở Perth và bờ Fremantle cũng là điểm du lịch lý tưởng để ghé thăm. 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ và Thăm vùng núi Blue 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ - Thăm vùng núi Blue

Điều gì làm cho Sydney một thành phố lý thú ngoài bãi biển và cuộc sống màn đêm lấp lánh? Câu hồi âm chính là vùng núi Blue. Blue nắm bắt những con đường mòn tản bộ đường dài với những tầm nhìn tuyệt vời, đưa du khách thoát khỏi cuộc sống lao xao của Sydney. 

Đây cũng là điểm du lịch lý tưởng để xem động vật hoang dã của Úc trong mái nhà chung thiên nhiên như: gấu túi và kangaroo. Với những hành khách yêu thích sự liều lĩnh có khả năng lựa chọn lịch trình chinh phục' đỉnh Blue. 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ và Ngắm chim cánh cụt của đảo Phillip 


Úc có một phần quần đảo ngoài bờ biển nắm lấy một điều đặc biệt vô cùng quyến rũ hành khách. Ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Úc, đảo Phillip được biết đến trọng yếu với những bãi tắm và chim cánh cụt lục địa. Bạn có khả năng thăm viếng đảo Phillip vào cuối ngày để ngắm nhìn những đoàn quân chim cánh cụt chuyển di về tổ sau một ngày kiếm ăn. 

chưa hết bạn cũng có khả năng tham gia một tour phượt Đảo Phillip trong ngày từ Melbourne để xem chim cánh cụt, gấu túi và kangaroo Kangaroo. Tìm hiểu hoàn cảnh sống của những loài sinh biển hoang dã ở nước Úc ắt hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. 

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ và thăm viếng hí viện Opera Sydney 


Không có tòa nhà mang tính biểu tượng cho Sydney hơn hí viện Opera Sydney nổi danh. Trong khi có hàng nghìn hành khách, chỉ đứng bên ngoài và chụp hình với hí viện lớn thì hành khách có khả năng tham gia một tour phượt có dẫn dắt để tìm tòi một phần tin tức về lịch sử' của tòa nhà hoặc tìm hiểu hậu đài hay những phòng thay đồ của các ngôi sao. Một khi đã mua Vé máy bay đi Úc thì hí viện này là điểm tham quan mà bạn bất khả thi bỏ lỡ. 

Mua Vé máy bay đi Úc ở đâu? 


Nước Úc còn muôn vàn điều thu hút đang mong đợi dấu chân tìm hiểu của hành khách. Chỉ cần liên lạc với VINAJET, chúng ta sẽ giúp bạn thu thập chiếc vé máy bay đi Úc giá thấp nhất với lịch trình hài lòng nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines. 

Với quy trình đặt vé online nhanh gọn không khó hoà hợp với việc giao vé tận nơi không tốn tiền đối với vùng đất trong thành phố ở TP.HCM và Hà Nội ắt hẳn bạn sẽ thỏa lòng với các dịch vụ' của chúng ta. Hãy liên lạc với VINAJET khi bạn có nhu cầu' mua Vé máy bay để có được chiếc vé máy bay giá hợp lý nhất! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét